Máy lọc nước tốt nhất tại Đà Nẵng

Các sản phẩm máy lọc nước trên thị trường hiện nay thì nhiều vô kể tuy nhiên để khách hàng chọn mua được một chiệc máy lọc thực sự có một nguồn nước sạch, chất lượng đảm bảo sức khỏe tại một đất nước đang phát triển với nguồn nước bị ô nhiễm như nước ta hiện nay thì vẫn còn nhiều vấn đề để chúng ta cùng bàn luận. Nhiều người dân Việt Nam thường tin tưởng vào những quảng cáo mơ hồ trong khi các bộ ngành vẫn chưa có những tiêu chuẩn cụ thể để có thể nhận biết và đánh giá các sản phẩm máy lọc nước an toàn.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra và phân tích cụ thể hơn những tiêu những tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá một sản phẩm máy lọc nước đảm bảo tiêu chuẩn uống trực tiếp tại vòi. Đà Thành Lợi hi vọng sẽ mang đến cho bạn cái nhìn rõ ràng hơn để bạn có thể đưa ra cho mình những lựa chọn tốt nhất. Dưới đây là những yếu tố quan trọng tạo nên một sản phẩm máy lọc nước chất lượng:
1. Chất lượng của sản phẩm:
Chất lượng sản phẩm được nói đến ở đây chính là chất liệu cấu thành lên một sản phẩm máy lọc nước. Đây được coi là yếu tố đầu vào tối quan trọng cho một sản phẩm muốn hoạt động tốt. Các dòng sản phẩm máy lọc nước của OHIDO thì các yếu tố về chất liệu luôn được đặt lên hàng đầu và được chau chuốt từ những yếu tố nhỏ nhất để đảm bảo tạo lên một sản phẩm đẹp về mẫu mã, đồng bộ về mặt chất lượng.

Về cơ bản, các loại máy lọc nước R.O Ohido giống nhau ở 5 cấp lọc đầu tiên. Khi nước đi qua 5 cấp lọc đã trở thành nước uống hoàn toàn tinh khiết, Loại bỏ được tới 99% các tạp chất, ion kim loại nặng và vi khuẩn, viruts có trong nước đầu vào. Các cấp lọc số 6,7,8 là các lõi bổ sung, có tác dụng làm bổ sung thêm khoáng chất, cân bằng độ pH và làm giàu thêm cho oxy cho nước sau khi đi qua màng R.O. Tính năng cụ thể của các lõi lọc được nghiên cứu và công bố cụ thể trong cuốn sách hướng dẫn sử dụng Máy lọc nước R.O OHIDO như sau:
Lõi số 1 (PP): Là Lõi lọc thô PP giúp loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất, rỉ sắt, bùn đất… có kích thước >=5 Micron
Lõi số 2 (UDF – GAC): Là Lõi lọc Than hoạt tính dạng hạt giúp loại bỏ các loại clo dư, tạp chất hữu cơ, màu sắc, mùi vị không tốt trong nước.
Lõi số 3 (CTO): Là Lõi lọc Than hoạt tính dạng ép giúp loại bỏ hoàn toàn các hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu, dioxin, kim loại nặng, Asen có kích thước >= 1 Micron.
Lõi số 4 (R.O): Là Màng RO chính hãng DOW được sản xuất từ Mỹ. Tách nước hoàn toàn khỏi các vật chất như: vi rút, vi khuẩn, kim loại nặng: asen, dioxin, chì, mangan, Amoni và các chất độc hại khác… Khe hở màng R.O có kích thước vô cùng nhỏ nên có thể loại bỏ tòan bộ các tạp chất và vi khuẩn có kích thước > 0.0001 Micron.
Lõi số 5 (CLT 33): Là lõi lọc cacbon dạng bền, giúp tăng vị ngon, ngọt tự nhiên của nước. Chống tái khuẩn, hấp thụ màu, làm mềm nước.
Lõi số 6 (Mineral): Lõi lọc sử dụng vật liệu lọc là các hạt đá Maifan – 1 loại đá thường dùng trong y tế, có tính ôn (ngọt), giúp bổ sung các chất khoáng cần thiết cho sự phát triển và có lợi cho sức khỏe như canxi, magiê, natri, kali và những chất khoáng khác dễ dàng được tìm thấy trong nguồn nước khoáng thiên nhiên.
Lõi số 7 (Alkaline): Với vật liệu lọc nâng pH, Lõi lọc Kiềm (Alkaline) của OHIDO có tác dụng làm tăng độ pH cho nước, đưa độ pH về với giá trị từ 8.0 ~ 9 giúp cơ thể khi uống nước có thể lấy đi các axit dư trong thành vị dạ dày, làm giảm các triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, hỗ trợ các bệnh nhân bị Gút, viêm loét dạ dày điều trị bệnh tốt hơn.
Lõi số 8 (Lõi Oxy): là lõi lọc có khả năng bức xạ hồng ngoại với bước sóng 8 – 12 micron. Với bước sóng này, các nhóm phân tử nước sẽ bị chia nhỏ, dễ dàng hơn trong việc xâm nhập vào trong các tế bào, làm giàu oxy trong nước giúp lưu thông máu tốt hơn và cải thiện tình trạng sức khoẻ.
2. Chế độ bảo hành bền bỉ – rõ ràng:
– Dòng sản phẩm máy lọc nước R.O Ohido model T8080 được bảo hành : 36 tháng các thiết bị điện bao gồm: adapter, van điện từ, van áp cao, van áp thấp, máy bơm và 12 tháng màng lọc R.O

– Đà Thành Lợi cam kết thực hiện chính sách bảo hành tại nhà khách hàng với thời gian nhanh nhất ( sau 1 giờ – khu vực nội thành, sau 2-3 giờ với khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận)
– Ngoài dịch vụ bảo hành, Đà Thành Lợi còn có các chương trình chăm sóc khách hàng, nhắc nhở khách hàng thay thế lọc thô định kỳ để bảo vệ tuổi thọ màng R.O và tuổi thọ của máy lọc nước, giúp khách hàng luôn luôn có nguồn nước tinh khiết để sử dụng.
– Ngoài ra. với đội ngũ kỹ thuật viên trẻ, năng động và lành nghề. Đà Thành Lợi được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng máy lọc nước uy tín tại Đà Nẵng. Với phương châm làm việc tậm tâm sẽ làm hài lòng Qúy khách hàng sử dụng máy của OHIDO cũng như của các đơn vị khác.
3. Mẫu mã sản phẩm:
– Dòng sản phẩm máy lọc nước R.O Ohido model T8080 được đánh giá là sản phẩm có mẫu mã đẹp, hiện đại giúp cho căn bếp nhà bạn sang trọng hơn.
– Tất cả các thiết bị của sản phẩm đều được in Logo Ohido, các thiết bị điện được dán tem bảo hành do Ohido quy định.

+ Màng R.O sử dụng trong máy lọc nước Ohido là màng R.O Filmtec được sản xuất bởi hãng DOW tại Mỹ. Màng R.O chính hãng DOW có màu xanh truyền thống, trên màng có tem chống giả, đổi màu khi nhìn dưới ánh sáng, có mã màng và số seri của nhà sản xuất. Kích thước khe hở màng chỉ là 0.0001micromet sẽ loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, virus, hóa chất độc hại trong nước. Mang lại nguồn nước an toàn, tinh khiết.
4. Giá cả sản phẩm :
Đây tưởng chừng không phải là một yếu tố đáng lưu tâm nhưng quả thật thì trên một thị trường mà thật giả lẫn lộn thì đôi cái mà để người tiêu dùng đặt niềm tin lại là giá cả của sản phẩm bởi có đắt mới xắt ra miếng. Đương nhiên đối với những sản phẩm khẳng định được đẳng cấp chất lượng của mình thì dù đắt hơn một chút người tiêu dùng cũng sẵn sàng lựa chọn. Nhưng nếu một doanh nghiệp úp mở về giá cả sản phẩm thay vì công khai trên website thì bạn nên xem xét lại nhé:

– Sản phẩm máy lọc nước R.O Ohido được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm chất lượng cao và có giá hợp lý.
– Tất cả các loại máy R.O Ohido và thiết bị, phụ kiện của máy R.O Ohido model T8080 đều được công khai niêm yết giá trên toàn bộ hệ thống đại lý. Dù bạn là ai, dù bạn ở khu vực nào trên khắp đất nước Việt Nam, bạn vẫn có thể đăng ký mua máy lọc nước R.O Ohido với mức giá tốt nhất.
5. Chất lượng nước cung cấp :
Đây lại là yếu tố đầu ra không kém phần nặng ký bởi điều cuối cùng mà người tiêu dùng mong đợi ở sản phẩm chính là giá trị mà họ nhận được. Đây cũng là thứ giá trị cốt lõi của một sản phẩm dù là đơn giản nhất, bởi thế một sản phẩm nước sạch là điều cơ bản nhưng quan trọng để đánh giá một sản phẩm có tốt hay không.
Ngoài độ ‘Sạch’ của nước thì cũng không thể bỏ qua yếu tố dinh dưỡng. Thông thường sau quá trình lọc nước thì các chất khoáng tốt cho sức khỏe tồn tại trong nước cũng bị lọc theo thế nên chỉ các sản phẩm cao cấp mới có thể xử lý mà không làm mất những yếu tố tốt thậm chí còn bổ xung thêm khoáng hoặc tạo ra Ion kiềm có lợi cho sức khỏe.

Người Việt đang ngày một quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, chất lượng sống trong khi nước lại là yếu tố quan trọng thế nên nếu chất lượng nước tốt thì đương nhiên đây sẽ là bước đầu tiên để một thương hiệu máy lọc nước xây dựng thương hiệu cao cấp của mình và cũng sẽ là yếu tố để người tiêu dùng đưa ra lựa chọn cho sản phẩm.
6. Nguồn gốc xuất xứ:
Nguồn gốc là một trong những yếu tố tạo dựng lòng tin và khẳng định vị thế của sản phẩm.
Thành lập từ năm 2006, Công ty cổ phần Thương mại & Chuyển giao công nghệ OHIDO được biết đến là một trong số ít các nhà nhập khẩu máy lọc nước tinh khiết, Công nghệ thẩm thấu ngược hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm của tập đoàn Nikom International BHD – Malaysia.

Ohido với trách nhiệm mang tới cho khách hàng sản phẩm máy lọc nước tinh khiết RO đảm bảo chất lượng đáp ứng tối đa yêu cầu xử lý nguồn nước của quý khách hàng “Làm cho cuộc sống tinh khiết hơn” – Đó cũng là cam kết về những sản phẩm và dịch vụ: “tốt nhất” mà chúng tôi đang và sẽ làm vì Quý khách hàng!.
Trên đây là 5 yếu tố thường được sử dụng để đánh giá một sản phẩm máy lọc nước tốt trên thị trường hiện nay. Hi vọng Qúy khách hàng có những cái nhìn rõ ràng hơn về máy lọc nước.
Để mua hàng vui lòng liên hệ tới chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ MÔI TRƯỜNG CÔNG NGHỆ ĐÀ THÀNH LỢI

Add: 407 Nguyễn Phước Nguyên | An Khê | Thanh Khê  | Đà Nẵng (Gần Ngã ba Huế)
Tel: 0236.2485.333 | 0236.364.2535 Hotline: 0907918080
Web: www.dathanhloi.vn
Email: dathanhloico@gmail.com | giang.ohido@gmail.com
Fan page: www.facebook.com/maylocnuoctaidanang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0907918080
Chat ngay