Hệ thống lọc nước Thủy cục tại Đà Nẵng

Trong những ngày gần đây, người dân ở các quận Cẩm Lệ, Thanh Khê, Hải Châu, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn đang rất hoang mang lẫn bức xúc khi phát hiện nước sinh hoạt tại vòi nhà mình bị đục đen và có vị lợ. Sự việc được người dân phản ánh đến báo giới và cả trên trang facebook quản lý đô thị của Đà Nẵng.

Chất lượng nước máy tại Đà Nẵng đang bị nhiễm bẩn và mặn trong thời gian gần đây. ( Nguồn: VietTimes)

Theo số liệu thống kê từ ngày 2/2/2019 đến nay, độ mặn tại cửa thu nước Nhà máy nước cầu Đỏ có xu hướng tăng dần và duy trì ở mức cao, đặc biệt kể từ ngày 15/2/2019, độ mặn thường xuyên vượt ngưỡng 1.000 mg/l dẫn đến nguồn nước thô phụ thuộc rất lớn vào Trạm bơm phòng mặn An Trạch. Tình trạng nhiễm mặn này cũng ảnh hưởng một phần đến chất lượng nước sau xử lý do phải pha loãng với nguồn nước tại sông Cầu Đỏ mới đảm bảo được công suất cấp nước, do vậy nước có vị lợ như người dân phản ánh.

Nhà máy sản xuất nước Cầu Đỏ đang thiếu nước trầm trọng do nguồn nước bị nhiễm mặn trong thời gian vừa qua (Ảnh: Internet)

Hiểu được điều mà người dân đang lo lắng. Chúng tôi xin giới thiệu tới Qúy khách hàng hệ thống lọc chặn chuyên dụng dùng cho xử lý nước thủy cục với những ưu điểm nổi trội cùng giá thành phải chăng, rất dễ vận hành, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.
Hệ thống lọc nước thủy cục DN01 làm trong: Hệ thống lọc cặn, lọc phèn, khử mùi Clo dư.
Sử dụng vật liệu lọc bao gồm Cát, Sỏi, Than hoạt tính và hạt ODM 2F ( Hạt AC) được phân bố theo tiêu chuẩn kỹ thuật vào một cột lọc làm từ Composite theo tỷ lệ nhất định. Hệ thống phù hợp dùng cho những nguồn nước nhiều cặn bẩn, hay bị vẩn đục, mùi Clo dư nồng nặc ….

Hệ thống lọc nước thủy cục DN01 làm trong được Dathanhloi chế tạo riêng cho nguồn nước tại Việt Nam. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hệ thống lọc nước thủy cục DN01 làm mềm: Hệ thống lọc cặn Canxi, Mg, Clo, làm mềm nước.
Đây là hệ thống phù hợp với những nguồn nước đã được lọc làm trong như nước thủy cục nhưng nhiều Canxi, gây đóng cặn trên xoong nồi, các thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh, bình nóng lạnh, máy giặt, máy năng lượng mặt trời …. Hệ thống sử dụng hạt lọc duy nhất là hạt Cation có tác dụng trao đổi ion, làm mềm nước.

Hệ thống lọc nước thủy cục DN01 làm mềm nước được Dathanhloi chế tạo riêng cho nguồn nước tại Việt Nam. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hệ thống lọc nước đầu nguồn DN02: Kết hợp lọc nước làm trong và làm mềm nước.
Hệ thống DN02 là sự kết hợp của hai hệ thống làm trong và làm mềm. Nguồn nước nhà bạn đang gặp phải tình trạng nhiễm Canxi, bị vẩn đục hay chứa nhiều cặn đen thì hệ thống DN02 này hoàn toàn để dành phục vụ cho gia đình bạn.

Hệ thống lọc nước thủy cục DN02 xử lý làm trong và làm mềm nước được Dathanhloi chế tạo riêng cho nguồn nước tại Việt Nam. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hệ thống DN02 bao gồm hai cột composite. Một cột chứa than hoạt tính, hạt ODM 2F ( hạt AC), Sỏi, Cát thạch anh để loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, bùn đất…. hấp thụ các chất độc hại như thuốc trừ sâu, dioxin, kim loại nặng, hóa chất bảo vệ thực vật…. còn tồn dư trong nước. Cột còn lại chứa hạt Cation làm mềm nước, khử canxi trong nước, loại bỏ tình trạng nước cứng.
Hệ thống lọc nước đầu nguồn DN03: Sự lựa chọn hoàn hảo cho chất lượng nước ngôi nhà của bạn.
Hệ thống lọc đầu nguồn DN03 là sản phẩm cao cấp và hiện đại nhất dùng trong xử lý nước sinh hoạt của Ohido hiện nay. Nước nguồn khi đi vào thiết bị sẽ được lọc ba lần qua ba cột composite.

Hệ thống lọc nước thủy cục DN03 ưu việt xử lý phèn, làm trong và làm mềm nước được Dathanhloi chế tạo riêng cho nguồn nước tại Việt Nam. Xem chi tiết TẠI ĐÂY

+ Cột lọc thứ nhất: Chứa Cát thạch anh, Sỏi, Hạt ODM 2F (Hạt AC) giúp giữ lại toàn bộ cặn bẩn, huyền phù, rong rêu, bùn đất,….có tác dụng lọc trong. Do chứa cả cát thạch anh với số lượng lớn nên nếu như nguồn nước có chứa Asen cũng sẽ được loại bỏ ở giai đoạn lọc này.
+ Cột lọc thứ hai: Chứa Than hoạt tính, có tác dụng ngăn chặn những chất hữu cơ, hóa chất độc hại trong nước như thuốc diệt cỏ, thuốc diệt côn trùng, thuốc bảo vệ thực vật, Dioxin, hấp phụ một phần kim loại nặng như Chì, Thủy ngân, Mangan…

+ Cột lọc thứ 3: Chứa hạt Cation dùng để loại bỏ canxi và những tác nhân gây cứng nước. Khi cho hạt Cation vào cột Composie, nước chảy qua cột, ion âm có trong hạt sẽ liên kết với các ion Ca2+ và Mg2+, đồng thời giữ chúng lại trong cột từ đó giải phòng Na+ vào nước, cách này giúp loại bỏ Ca2+ và Mg2+, giúp nước sinh hoạt trở thành nước “mềm”. Ngoài tác dụng chống đóng cặn trên xoong nồi, các thiết bị nhà bếp, nhà tắm, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa lượng xà phòng dùng trong giặt giũ hay việc phải sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa do nước cứng. Hơn nữa, sức khỏe của các thành viên trong gia đình cũng được bảo vệ tốt hơn.
Ưu điểm của hệ thống lọc nước thủy cục:

  • Độ bền vật liệu từ 1 – 5 năm. phụ thuộc vào nước đầu vào, xúc xả ngược chất bẩn theo định kỳ bằng van tự động.
  • Vật liệu lọc nước đạt chuẩn an toàn thực phẩm đã qua kiểm định.
  • Lắp đặt dễ dàng bằng nhiều phương thức khác nhau, vận hành đơn giản.
  • Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích đối với nhà phố
  • Lọc chặn hiệu quả, làm mềm an toàn cho cac thiết bị
  • Sử dụng van để súc rửa theo định kỳ bằng van tự động dễ dàng thao tác.
  • Bảo trì, bảo dưỡng, thay thế dễ dàng, ít tốn kém
  • Mang lại nguồn nước sạch và an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Qúy khách hàng thân mến. Để nhận được tư vấn về hệ thống lọc tổng sinh hoạt, phương án xử lý nước phù hợp hoặc bạn cần hỗ trợ giải đáp về các sản phẩm máy lọc nước trong ngôi nhà của mình, xin mời Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0907.91.8080 hoặc trực tiếp đến văn phòng của công ty tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ MÔI TRƯỜNG CÔNG NGHỆ ĐÀ THÀNH LỢI

Add: 407 Nguyễn Phước Nguyên | An Khê | Thanh Khê | Đà Nẵng (Gần Ngã ba Huế)
Tel: 0236.2485.333 | 0236.364.2535 Hotline: 0907918080
Web: www.dathanhloi.vn | www.dathanhloi.vn 
Email: dathanhloico@gmail.com | giang.ohido@gmail.com
Fan page: www.facebook.com/maylocnuoctaidanang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0907918080
Chat ngay