Than hoạt tính dùng để thay thế cho máy hút mùi

Mùi khói và mùi thức ăn luôn là những thứ gây khó chịu trong bếp, đặc biệt là những bếp chật chội, ít đường thoát khí.
Ngày nay. Đa phần trong mọi gia đình thường sử dụng máy hút khói khử mùi cho không gian bếp của mình. Đó là một lựa chọn thông minh cho sức khỏe gia đình bạn. Máy hút mùi lắp than hoạt tính thường là các dòng máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ, máy treo độc lập… với dạng hút khử trực tiếp vòng tuần hoàn. Tức là nó có khả năng lọc không khí, mùi lẫn trong không khí, vi khuẩn, loại bỏ chất độc, khói để trả lại không khí sạch.

Máy hút mùi than hoạt tính hoạt động dựa trên cơ chế quay vòng tuần hoàn. Không khí được hút vào trong khoang máy đi qua bộ lọc than hoạt tính rồi quay vòng trở lại nhà bếp. Quá trình này được thực hiện bởi động cơ nằm phía sau bộ lọc. Than sẽ hấp thụ ở mức độ phân tử, giữ chặt những bụi bẩn, độc tố, vi khuẩn, mỡ dầu…

Trước đó, một số bụi bẩn và cặn dầu mỡ đã được ngăn lại ở vỉ lưới lọc mỡ bên ngoài khoang máy. Với cơ chế này, máy hút mùi dựa hoàn toàn vào bộ than hoạt tính, do đó, nếu không có bộ than hoạt tính tốt hoặc không có than hoạt tính thì máy gần như không có tác dụng gì cả. Cũng như các thiết bị lọc nước cần thay các lõi lọc bông hoặc than hoạt tính ở một thời gian cố định nào đó, thì máy hút mùi sử dụng than hoạt tính cũng vậy, cần thay thế than hoạt tính sau một thời gian cố định sử dụng.
Than hoạt tính sẽ có thời gian sử dụng từ 3 tháng tới 1 năm tùy theo nhu cầu đun nấu của từng hộ gia đình, vậy nên quý khách cần thay than hoạt tính nếu than ở máy đã hết. Cách đơn giản nhất đó là Quý khách kiểm tra than hoạt tính bằng cách lắc than hoạt tính nếu thấy bám mỡ và không kêu lạch cạch như lúc mới mua là than hoạt tính trong máy hút mùi đã hết khả năng hấp thụ.

Khi hết hạn, bộ lọc không còn khả năng khử mùi, khử độc nữa dẫn đến tất cả những khói, dầu mỡ, bụi bẩn li ti có thể lọt vào sâu bên trong, gây bẩn, hoen gỉ động cơ, linh kiện. Dẫn đến chết máy, hỏng máy. Định kì thông thường thay thế than hoạt tính là 3 tháng 1 lần tương đương với 1 năm 2 lần tổng chi phí khoảng 200.000 VNĐ. Chi phí không lớn mà lại khử sạch mùi khó chịu trong quá trình nấu, nên lợi ích cũng không nhỏ.
Với các không gian bếp khép kín không có đường thoát khí thì máy hút mùi có chứa than hoạt tính sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua khi chọn lựa máy hút mùi.

Than hoạt tính Tre Dana AC – Túi 500gram cho 1 lần thay thế

Trên thị trường có rất nhiều loại than hoạt tính, tuy nhiên để hút khói khử mùi tốt, bạn nên chọn loại than hoạt tính có cấu trúc mao mạch lớn thì khả năng khử mùi mới tốt được. Để chọn đúng loại than hoạt tính tốt bạn có thể kiểm chứng nó bằng cách lấy 1 ít than hoạt tính đó cho vào trong cốc nước trong, nếu bạn thấy hiện tượng bọt khí sủi lên rất nhiều thì đó đúng là loại than hoạt tính chuyên dùng cho hút khói, khử mùi. Loại than hoạt tính này có mao mạch lớn như vậy mới có khả năng hấp phụ được những phân tử khí độc, khí gây mùi.


Để máy hút khói của bạn luôn hoạt động hiệu quả. Hãy chọn đúng loại vật liệu lọc than hoạt tính chuyên dùng cho máy hút khói khử mùi nhà bếp.
Than hoạt tính chuyên dùng cho máy hút khói khử mùi nhà bếp DANA AC:
Thành phần: Activated Carbon (Than hoạt tính Tre hoạt hóa)
Trọng lượng: 500g/1 túi (Cho 1 lần thay).
Kích thước hạt: Dạng trụ tròn, đường kính 3 mm, dài 1 – 3 mm
Ứng dụng: Vật liệu khử mùi trong hệ thống hút mùi bếp
Lưu ý: Thay vật liệu than hoạt tính 3 – 6 tháng/ lần để hệ thống hút mùi hoạt động hiệu quả.
Để là những khách hàng thông minh, để chọn mua được sản phẩm Than hoạt tính khử mùi tốt nhất trên thị trường hiện nay, xin mời Qúy khách hàng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp :

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ OHIDO CN ĐÀ NẴNG

Add: 407 Nguyễn Phước Nguyên | An Khê | Thanh Khê  | Đà Nẵng (Gần Ngã ba Huế)
Tel: 02362485333 | 02363642535 Hotline: 0907918080
Web: www.dathanhloi.vn
Email: dn.ohido@gmail.com | giang.ohido@gmail.com
Fan page: www.facebook.com/maylocnuoctaidanang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0907918080
Chat ngay