Thay thế vật liệu cho hệ thống lọc nước sinh hoạt tại Đà Nẵng

Ngày nay, Khi nguồn nước đang ngày càng bị ô nhiễm trầm trọng. Thì việc sử dụng hệ thống lọc nước đầu nguồn dùng để lọc tổng sinh hoạt cho nước giếng khoan, nước giếng khơi hay nước thủy cục được nhiều gia đình, xí nghiệp, khách sạn… lựa chọn. Rõ ràng rằng việc sử dụng các hệ thống lọc sẽ giúp chúng ta làm sạch nguồn nước tạo cảm giác yên tâm khi sử dụng. Tuy nhiên để hệ thống lọc hoạt động một cách hiệu quả thì vấn đề vận hành, bảo dưỡng, bảo trì cần phải được chú trọng thường xuyên.

Hệ thống lọc nước sinh hoạt đang là sự lựa chọn tối ưu trong việc lọc tổng nguồn nước

Tại Đà Nẵng. Công ty môi trường Đà Thành Lợi không chỉ được biết đến là đơn vị cung cấp thiết bị máy lọc nước, lắp đặt và chuyển giao công nghệ các hệ thống lọc nước cho các đơn vị lớn nhỏ mà chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, thay thế vật liệu lọc cho khách hàng khi có nhu cầu.
Hệ thống lọc nước giếng khoan, thủy cục có công suất lọc lớn nhỏ từ mấy trăm lit đến mấy trăm khối được lắp đặt bao gồm nhiều thiết bị, chủ yếu lắp đặt cho những công trình phục vụ nhiều người sử dụng như nhà máy, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, khách sạn…. đến các hệ thống lọc cho hộ gia đình. Sau một thời gian sử dụng, các vật liệu trải qua quá trình hao mòn, chức năng lọc bị giảm và dần mất đi khả năng lọc, vì thế cần phải súc rửa định kỳ, thay thế nhằm đảm bảo nguồn nước cho sinh hoạt đạt chất lượng tốt nhất, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Khi xử lý nước giếng khoan, thủy cục cần căn cứ vào từng đặc điểm khác nhau để lựa chọn vật liệu lọc nước cho phù hợp. Ngoài các vật liệu cơ bản như Cát thạch anh, Sỏi thạch anh, Than hoạt tính, Mangan – Filox, ODM… đến các loại vật liệu chuyên dụng để xử lý Canxi, Magie… đều có tuổi thọ và khả năng lọc nhất định. Theo khuyến cáo của chuyên viên xử lý nước của Đà Thành Lợi thì chúng ta nên lựa chọn những vật liệu có chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để mang lại hiệu quả xử lý cao nhất.

Những công trình lọc nước mang thương hiệu của chúng tôi được Qúy khách hàng đánh giá cao

Quá trình thay thế vật liệu cho hệ thống lọc nước sinh hoạt phải được thực hiện qua nhiều bước như kiểm tra vật liệu bên trong cột, kiểm tra hệ thống ống cấp, rút bỏ toàn bộ vật liệu cũ ra ngoài, thay thế vật liệu lọc mới, kiểm tra hệ thống ống dẫn, van, cút nối…. nghiệm thu và kiểm định lại nguồn nước sau khi đã được thay vật liệu mới. Các công đoạn thực hiện đôi khi gặp nhiều khó khăn vì không phải hệ thống nào cũng có thể dễ dàng thay thế, nhất là có những hệ thống có cột lọc kích thước lớn thì trọng lượng có thể lên đến vài ba trăm cân, thậm chí hàng tấn…. dẫn đến việc di chuyển, thay thế, sục rửa đòi hỏi phải có chuyên môn cao, thiết bị chuyên dụng hiện đại phục vụ cho quá trình thi công.

Đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, lành nghề mang đến những sự phục vụ tốt nhất dành cho quý vị

Các hệ thống lọc nước công suất nhỏ sẽ được Đà Thành Lợi cử nhân viên trực tiếp đến khảo sát, lên đơn giá và tiến hành thay thế trong ngày. Còn những hệ thống lọc nước lớn khi thay thế vật liệu lọc đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật cao cùng trang thiết bị hiện đại để thi công. Bên cạnh dịch vụ thay thế Đà Thành Lợi cam kết sử dụng các loại vật liệu có chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo như Than Norit của Hà Lan, than hoạt tính của Úc, Ấn Độ, Than hoạt tính gáo dừa Trà Bắc, hạt làm mềm Cation của Anh, Ấn Độ, hạt xúc tác khử phèn AC của Nga…. Chúng tôi cam kết không dùng những loại vật liệu kém chất lượng làm giảm khả năng xử lý và gây ảnh hưởng đến nguồn nước.

Vật liệu lọc nước – Quyết định hiệu quả trong lĩnh vực lọc nước mà Đà Thành Lợi mang lại cho Khách hàng

Là đối tác tin cậy với những công trình xử lý nước sinh hoạt cho nhiều đơn vị như cung cấp hệ thống lọc nước cho trạm trộn bê tông Trường Phát phục vụ quá trình xây dựng Bệnh viện Đa Khoa Kiên Giang, cung cấp vật liệu cho hệ thống lọc nước của Trường Cao Đẳng Nghề Chế Biến Gỗ Hà Nam, Chùa Đại Từ Ân, Hệ thống lọc nước 10m3 tại Champasack – CHDCND Lào… Đà Thành Lợi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ MÔI TRƯỜNG CÔNG NGHỆ ĐÀ THÀNH LỢI ( Trực thuộc tổng công ty OHIDO)

Add: 407 Nguyễn Phước Nguyên | An Khê | Thanh Khê  | Đà Nẵng (Gần Ngã ba Huế)
Tel: 0236.2485.333 | 0236.364.2535 Hotline: 0907918080
Web: www.dathanhloi.vn
Email: dathanhloico@gmail.com | giang.ohido@gmail.com
Fan page: www.facebook.com/maylocnuoctaidanang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0907918080
Chat ngay