Vananh101@gmail.com hỏi: Xin chào Ohido, tôi muốn mua máy lọc nước, thấy máy lọc nước RO được nhiều người dùng nhưng lại hay phải thay lõi lọc định kỳ. Điều này hơi bất tiện một chút vì tôi sợ trong khi sử dụng sản phẩm mà quên đi mốc thời gian này sẽ gây ảnh hưởng đến nguồn nước. Một số máy lọc nước thông minh có thêm tính năng trang bị đèn báo sáng khi đến thời gian thay lọc, vậy xin hỏi máy lọc nước Ohido có chức năng này không? Nếu sử dụng máy lọc nước của các bạn, làm thế nào để tôi có thể biết thời gian thay lọc chính xác nhất. Tôi cảm ơn.
Máy lọc nước OHIDO Đà Nẵng trả lời:
Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Ohido.
Việc sử dụng máy lọc nước đã trở thành một thói quen phổ biến đối với người dân Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều thương hiệu đã tung ra những sản phẩm mới với những công nghệ mới nhằm thu hút sự chú ý và gia tăng lợi nhuận. Nếu không có sự am hiểu, thật khó để người tiêu dùng có thể lựa chọn được một loại máy lọc nước phù hợp.
Hiện nay trên thị trường, một số loại máy lọc nước được gắn thêm thiết bị gọi là bộ vi điều khiển tự động báo khi cần thay lõi lọc. Trên thực tế, bộ vi điều khiển này không có chức năng dự báo nước sạch hay nước bẩn mà do cài đặt từ phía nhà sản xuất. Giống như một chiếc đồng hồ báo thức, người ta sẽ đặt các chế độ đèn báo sáng tương ứng với thời gian thay thế của các lõi. Ví dụ lõi số 1, sau 03 tháng đèn báo sáng, lõi số 2 sau 06 tháng đèn báo sáng, lõi số 3 sau 09 tháng đèn báo sáng… Từ đó, người dùng dễ dàng biết thời gian thay lõi khi lấy nước uống hàng ngày mà không sợ quên đi mốc thời gian quan trọng. Tuy nhiên, nếu như nguồn nước nhà bạn bẩn, cần phải thay lọc trước thời gian quy định, hay nguồn nước sạch, có thể thay thế muộn hơn thì thiết bị này không thể nắm được điều đó, mà nó chỉ hoạt động theo một lập trình cài đặt sẵn. Hơn nữa, đến một thời gian nào đó thiết bị hỏng, người dùng sẽ phải tốm kém thêm chi phí thay thế, sửa chữa.
Việc thay lõi lọc định kỳ đúng thời gian quy định giúp máy lọc nước hoạt động hiệu quả và ổn định chất lượng nước
Một chiếc máy lọc nước đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng không chỉ đáp ứng đủ các yêu cầu về chất lượng mà còn phải thân thiện với người sử dụng, và có sự đồng hành, chăm sóc chu đáo từ phía nhà cung cấp. Khi mua máy lọc nước RO Ohido T8080, bạn sẽ nhận được những dịch vụ chuyên nghiệp từ các khâu chăm sóc khách hàng cho đến khâu bảo hành lâu dài nhất.
Hiểu được rằng, máy lọc nước là sản phẩm cần phải thay lõi lọc định kỳ, mà khách hàng nhiều khi quên mất, không nhớ ra mốc thời gian đó sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ cũng như hoạt động của máy, Ohido đã triển khai dịch vụ thông báo nhắc nhở thay lõi lọc, giúp khách hàng yên tâm hơn mà không lo quên đi mốc thời gian này. Các thông tin khách hàng mua máy lọc nước được lưu trữ lại trên hệ thống quản trị khách hàng và cứ thế đến định kỳ cần thay lõi, Quý khách sẽ nhận được thông báo của Ohido. Công việc này do các nhân viên chăm sóc khách hàng của Ohido thực hiện, vì vậy sẽ mang lại sự thuận tiện, yên tâm cho Quý khách vì độ chính xác cực kỳ cao.
Nhân viên chăm sóc khách hàng của Ohido sẽ gửi thông báo đến khách hàng mỗi khi đến hạn cần thay thế lõi lọc
Dịch vụ nhắc nhở thay thế lõi lọc định kỳ cho khách hàng sử dụng máy lọc nước được Ohido thực hiện theo một quy trình khoa học và hợp lý như sau:
Bước 1: Tổng hợp thông tin khách hàng và định mốc thời gian bắt đầu sử dụng sản phẩm
Khách hàng sau khi lắp đặt máy lọc nước R.O Ohido sẽ được ghi lại thông tin đầy đủ bao gổm: Họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ gia đình và mốc thời gian bắt đầu sử dụng sản phẩm.
Bước 2: Thông báo dịch vụ nhắc nhở thay thế lõi lọc định kỳ và xác nhận ý kiến khách hàng
Sau khoảng thời gian khách hàng lắp đặt và sử dụng từ 3 – 4 tuần, nhân viên chăm sóc khách hàng Ohido sẽ triển khai gọi điện hỏi thăm khách hàng về quá trình sử dụng sản phẩm, chất lượng nước sau khi lọc và giải đáp khách hàng, tư vấn khách hàng sử dụng máy lọc nước RO Ohido
Tiếp theo, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thông báo tới Quý khách về dịch vụ nhắc nhở thay thế lõi lọc định kỳ, khách hàng có thể lựa chọn: Nhắc nhở qua SMS, nhắc nhở qua điện thoại hoặc từ chối dịch vụ nhắc nhở.
Bước 3: Gọi điện, nhắn tin khách hàng thay lõi lọc
Trong mốc 6 tháng đầu tiên (tương đương với 25.000 lít nước) tính từ khi khách hàng sử dụng sản phẩm, nhân viên CSKH sẽ gọi điện thông báo Quý khách đã đến thời gian thay thế lõi lọc số 1. Do sử dụng cốc lọc trong suốt, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra độ bẩn của nguồn nước bằng mắt thường.
Nếu lõi lọc đen, nhiều cặn bẩn và bùn đất bám xung quanh, bạn nên giữ đúng định kỳ thay lọc 6 tháng một lần cho lõi số 1. Trong trường hợp có quá nhiều cặn bẩn, bạn nên giảm thời gian thay lọc xuống còn 4 – 5 tháng/lần. Bạn có thể chia sẻ thực trạng nguồn nước với nhân viên của Ohido để chúng tôi thiết lập cho bạn một lộ trình nhắc nhở phù hợp nhất.
Dịch vụ nhắc nhở thay lọc định kỳ của Máy lọc nước Ohido Đà Nẵng được thực hiện một cách khoa học, chính xác và dễ dàng giúp khách hàng điều chỉnh thời gian thay lọc phù hợp
Như vậy với dịch vụ nhắc nhở thay lõi lọc định kỳ cho khách hàng mua máy lọc nước RO Ohido, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng máy lọc nước mà không lo quên đi mốc thời gian thay thế các lõi lọc. So với việc trang bị thêm các thiết bị đèn báo sáng, thì đây là phương pháp mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, chính xác đồng thời còn thân thiện hơn với người tiêu dùng, thể hiện sự quan tâm, gắn bó mật thiết từ khách hàng đối với nhà cung cấp.
Bạn thân mến, trên đây là một vài thông tin chia sẻ của Ohido gửi đến bạn. Chúc bạn và gia đình luôn vui khỏe hạnh phúc. Mọi ý kiến đóng góp hay cần tư vấn thêm về các sản phẩm của Ohido, xin mời Quý khách vui lòng gọi điện theo số (0236)3642535 hoặc trực tiếp đến địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ OHIDO CN ĐÀ NẴNG
Ad: 407 Nguyễn Phước Nguyên | An Khê | Thanh Khê | Đà Nẵng (Gần Ngã ba Huế)
Tel: 02362485333 | 02363642535 Hotline: 0907918080
Web: www.dathanhloi.vn
Email: dn.ohido@gmail.com | giang.ohido@gmail.com
Fan page: www.facebook.com/maylocnuoctaidanang