4 hệ thống máy lọc nước trường học tại Nam Trà My

4 hệ thống máy lọc nước tinh khiết được Đà Thành Lợi lắp đặt tại 4 trường học thuộc huyện miền núi Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. 4 hệ thống lọc nước sẽ phục vụ cho thầy trò đang làm việc và học tập tại đây

Nam Trà My là một huyện vùng núi cao của tỉnh Quảng Nam. Đây là vùng xâu vùng xa còn rất nhiều khó khăn đặc biệt khi mỗi mùa mưa về nguồn nước bị ô nhiễm nặng nề. Mùa khô thì thiếu nước sạch cho người dân ăn uống và sinh hoạt. Sau khi khảo sát Tổ chức Samaritan’s Purse International Relief Mỹ – Văn phòng Dự án tại Việt Nam đã quyết định trao tặng 4 hệ thống máy lọc nước cho 4 trường học trên địa bàn huyện.

Hệ thống máy lọc nước trường học tại Nam Trà My
Hệ thống máy lọc nước trường học tại Nam Trà My

Đà Thành Lợi vinh dự được lựa trọn là đơn vị đồng hành tư vấn và lắp đặt trong dự án vô cùng ý nghĩa này. Tháng 12/2021 chúng tôi đã hoàn thành thi công lắp đặt và bàn giao đi vào sử dụng các máy lọc nước uống tại các trường học :

  • Trường PTDT Bán Trú TH&THCS Trà Ka
  • Trường THCS Chu Huy Mân
  • Tiểu học Trà Giáp
  • Tiểu Học Trần Cao Vân

Mỗi trường được thụ hưởng một hệ thống lọc nước tinh khiết với công suất 200-250l/h. Ngoài phục vụ nhu cầu nước uống trực tiếp còn cung cấp nước  sạch nấu ăn cho bếp ăn của các trường.

Các máy lọc nước này sẽ giải quyết nước uống và nấu ăn cho hơn 1230 em học sinh và 138 cán bộ công nhân viên của 4 trường, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho thầy và trò yên tâm giảng dạy và học tập.

Các hệ thống máy lọc nước công nghiệp mà Đà Thành Lợi lắp ráp đã được ứng dụng rộng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực : Lọc nước uống đóng bình đóng chai, nước uống cho học sinh, sinh viên, nước uống cho công nhân, nước sản xuất cần độ tinh khiết cao, nước ăn uống cho nhà hàng khách sạn…Qua hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã xây dựng các hệ thống lọc nước phù hợp với nhiều nguồn nước khác nhau, giúp khách hàng xử lý hiệu quả các tác nhân gây ô nhiễm đồng thời tiết kiệm chi phí nhất cho quý khách.

Dưới đây là một số hình ảnh dự án mà chúng tôi ghi lại  :

Hệ thống máy lọc nước uống tại trường PTDT Bán Trú TH&THCS Trà Ka

Hệ thống máy lọc nước tinh khiết tại trường THCS Chu Huy Mân

Máy lọc nước Đà Thành Lợi lắp đặt tại trường Tiểu Học Trần Cao Vân

Hệ thống máy lọc nước tại trường Tiểu Học Trà Giáp

Cùng với tổ chức Tổ chức Samaritan’s Purse International Relief Mỹ chúng tôi đem lại nguồn nước sạch tinh khiết phục vụ nhu cầu của các trường học. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng luôn đặt sự an toàn về sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu. Chất lượng nước sau lọc luôn đạt chuẩn nước uống tại vòi theo quy định của bộ y tế. Dưới đây là kết quả xét nghiệp mẫu nước tại các trường trong dự án lần này :

KQ XNMN - truong-tieu-hoc-tra-giap-bac-tra-my-quang-nam
Kết quả xét nghiệm mẫu nước tại trường Tiểu Học Trà Giáp
KQ-XNMN-truong-PTDT-ban-tru-THCS-Chu-Huy-Man-Bac-Tra-My-Quang-Nam
Kết quả xét nghiệm mẫu nước tại trường THCS Chu Huy Mân, Bắc Trà My, Quảng Nam
KQ-XNMN-tai-truong-DTBT-tieu-TH-va-THCS-Tra-Ka
Kết quả xét nghiệm mẫu nước tại trường Phổ Thông DTBT THCS Trà Ka

 

KQ XNMN-tai-truong-Tran-Cao-van
Kết quả xét nghiệm mẫu nước tại trường Tiểu Học Trần Cao Vân Nam Trà My

Xem thêm: Mua máy lọc nước OHIDO tại Quảng Nam ? Máy lọc nước dùng cho trường học?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0907918080
Chat ngay